บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
บทที่
4
ผลการดำเนินงาน
การจัดทำโครงงานคอมพิวเตอร์ การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการศึกษา
เรื่อง แผ่นดับกลิ่นรองเท้าจากสมุนไพร มีผลการดำเนินโครงงานดังนี้
1. ผลการพัฒนาเว็บไซต์ (Website)
1.1 เปิดเว็บไซต์ https://computerproject608.blogspot.com
1.2 สารบัญเว็บไซต์
1.3 เนื้อหาแต่ละบทในเว็บไซต์
1.3.1 บทที่ 1 บทนำ
1.3.2 บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
1.3.3 บทที่ 3 ขั้นตอนการดำเนินงาน
1.3.5 บทที่ 5 สรุปผลการดำเนินงาน
2. เปรียบเทียบผลของการใช้อัตราส่วนของพืชสมุนไพร
: เยื่อกระดาษ 100 กรัม
อัตราส่วนระหว่างพืชสมุนไพรที่ใช้ผสมในเยื่อกระดาษ
100 กรัม
|
ลักษณะกลิ่นที่ได้จากแผ่นดับกลิ่น
|
1.
พืชสมุนไพร : เยื่อกระดาษ = 50 กรัม : 100 กรัม
|
1. ไม่มีกลิ่นสมุนไพรติดเยื่อกระดาษ
|
2.
พืชสมุนไพร : เยื่อกระดาษ = 100 กรัม : 100 กรัม
|
2. มีกลิ่นติดเยื่อกระดาษเล็กน้อย
|
3.
พืชสมุนไพร : เยื่อกระดาษ = 150 กรัม : 100 กรัม
|
3. มีกลิ่นติดเยื่อกระดาษมากขึ้น
|
3.1 การใช้แผ่นดับกลิ่นรองเท้าจากกาบกล้วยกลิ่นมะกรูด
ชื่อนักเรียนผู้ทดสอบ
|
ระยะเวลาที่ใช้ทดลองแผ่นดับกลิ่นรองเท้า
(วัน)
|
1.
ผู้ทดลองคนที่ 1
2.
ผู้ทดลองคนที่ 2
3.
ผู้ทดลองคนที่ 3
4.
ผู้ทดลองคนที่ 4
5.
ผู้ทดลองคนที่ 5
|
12
12
10
14
14
|
ค่าเฉลี่ย
|
12.4
|
3.2 การใช้แผ่นดับกลิ่นรองเท้าจากกาบกล้วยกลิ่นส้ม
ชื่อนักเรียนผู้ทดสอบ
|
ระยะเวลาที่ใช้ทดลองแผ่นดับกลิ่นรองเท้า
(วัน)
|
1.
ผู้ทดลองคนที่ 1
2.
ผู้ทดลองคนที่ 2
3.
ผู้ทดลองคนที่ 3
4.
ผู้ทดลองคนที่ 4
5.
ผู้ทดลองคนที่ 5
|
14
15
13
14
15
|
ค่าเฉลี่ย
|
14.4
|
3.3 การใช้แผ่นดับกลิ่นรองเท้าจากกาบกล้วยกลิ่นตะไคร้
ชื่อนักเรียนผู้ทดสอบ
|
ระยะเวลาที่ใช้ทดลองแผ่นดับกลิ่นรองเท้า
(วัน)
|
1.
ผู้ทดลองคนที่ 1
2.
ผู้ทดลองคนที่ 2
3.
ผู้ทดลองคนที่ 3
4.
ผู้ทดลองคนที่ 4
5.
ผู้ทดลองคนที่ 5
|
9
10
8
11
12
|
ค่าเฉลี่ย
|
10
|
3.4 การใช้แผ่นดับกลิ่นรองเท้าจากกาบกล้วยกลิ่นใบเตย
ชื่อนักเรียนผู้ทดสอบ
|
ระยะเวลาที่ใช้ทดลองแผ่นดับกลิ่นรองเท้า
(วัน)
|
1.
ผู้ทดลองคนที่ 1
2.
ผู้ทดลองคนที่ 2
3.
ผู้ทดลองคนที่ 3
4.
ผู้ทดลองคนที่ 4
5.
ผู้ทดลองคนที่ 5
|
12
14
11
14
15
|
ค่าเฉลี่ย
|
13.2
|
4. สรุปผลการใช้แผ่นดับกลิ่นรองเท้าทั้ง
4 กลิ่น
กลิ่นของแผ่นดับกลิ่น
|
ระยะเวลาที่ใช้แผ่นดับกลิ่นรองเท้าได้
(วัน)
|
1.
กลิ่นมะกรูด
2.
กลิ่นส้ม
3.
กลิ่นตะไคร้
4.
กลิ่นใบเตย
|
12.4
14.4
10
13.2
|
เฉลี่ย
|
12.5
|
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น